ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี คนสร้างโลก เผยชาวเน็ตให้กำลังใจนางแบบจีนล้มบนเวทีเดินแบบ

โซเชียลมีเดียให้กำลังใจนางแบบสาวชาวจีน “หมิง ซี” ซึ่งได้กล่าวขอโทษไปทั่วประเทศ หลังเกิดอุบัติเหตุเดินเหยียบชายกระโปรงของตัวเองบนเวทีเดินแบบชุดชั้นใน”วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศจีน
สำนักข่าวต่างประเทศ ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี คนสร้างโลกรายงานจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ว่า จากเหตุการณ์นางแบบสาวชาวจีนวัย 28 ปี “หมิง ซี” หรือในชื่อเดิม ซี เหมิงเหยา ซึ่งเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มบนเวทีเดินแบบชุดชั้นใน”วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศจีน ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ บ้านเกิดของเธอเองเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเธอพลาดเหยียบชายกระโปรงตัวเองแล้วลื่นล้ม
จุดสนใจอยู่ที่นางแบบสาวชาวจีนผู้นี้ เพราะทางวิคตอเรีย ซีเคร็ท เลือกใช้นางแบบสายเลือดจีนถึง 7 คนบนเวทีเดินแบบชุดชั้นในซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ไปยัง 190 ประเทศ กำหนดออกอากาศในวันอังคารที่ 28 พ.ย.โดยทางวิคตอเรีย ซีเคร็ท หวังที่จะเปิดตลาดชุดชั้นในประเทศจีน แต่ “หมิง ซี” เป็นเพียงนางแบบคนเดียวที่เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นบนเวทีเดินแบบดังกล่าว จึงกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างมากในโซเชียลมีเดียของจีนคือ Weibo แบบเดียวกับทวิตเตอร์
“หมิง ซี” กล่าวผ่านWeiboว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียใจและขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง เธอทำงานเป็นนางแบบมา 7 ปี เคยล้มมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ว่าจะเจ็บปวดอย่างไร เธอจะต้องลุกขึ้นมาให้ได้และไปให้ถึงจุดหมาย ซึ่งยังอยู่อีกยาวไกลและเธอก็จะเดินแบบต่อไป
ปรากฏว่ามีผู้มาแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจนางแบบสาว เช่นความเห็นหนึ่งบอกว่า หัวใจสลายที่เห็นแบบนั้น แต่หมิง ซี ก็ยังสวย ให้กำลังใจสู้ต่อไป                  
                                          
     

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ลงพื้นที่สังเกตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมหรูจอร์เจีย สังเวย 11 ศพ ก่อนจัดประกวดนางงาม

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี เผยราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้น

เลี้ยงนกไว้จับปลาได้จริงหรือ ? ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี มีคำตอบ