ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี รายงานความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนชาวโนนสะอาด

ไฟแดง 14 ปีที่รอคอย! ปลัดเข้ากรุงร้องขอทั้งน้ำตา จนได้สี่แยกไฟแดงที่ชาวโนนสะอาดต้องการมานาน

ว่าที่พันตรี ดร.จตุรงค์ อาจมุงคุณ ปลัดเทศบาลหนองแวงโนนสะอาด ได้ให้ข้อมูลกับ นักข่าว ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ว่าขณะปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลหนองแวงโนนสะอาด อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี นำความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนชาวโนนสะอาด เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อขอให้กรมทางหลวงดำเนินการก่อสร้างสี่แยกไฟแดง บริเวณสี่แยกใหญ่ ถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านตัวอำเภอโนนสะอาด ซึ่งประชาชนร้องขอมานานถึง 14 ปี แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติจากส่วนกลาง

ล่าสุด ว่าที่พันตรี ดร.จตุรงค์ อาจมุงคุณ ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลหนองแวงโนนสะอาด ติดต่อขอเข้าพบอธิบดีกรมทางหลวงเพื่อนำเสนอข้อมูลและความจำเป็นที่ต้องมีสัญญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกดังกล่าวตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งประสบพบเจออุบัติเหตุบนท้องถนนที่สี่แยกดังกล่าวเป็นประจำ
เมื่อมาถึงกรมทางหลวง ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลหนองแวงโนนสะอาด แสดงความประสงค์ต้องการพบอธิบดีเพื่อนำเสนอข้อมูล แต่ด้วยระบบราชการต้องผ่านเลขานุการกรมเสียก่อน การนำเสนอข้อมูลจึงยังไม่เกิดผล กระทั่งเลขานุการกรมพาไปพบรองอธิบดีกรมทางหลวง เนื่องจากอธิบดีติดราชการ หลังจากอธิบายถึงเหตุผลและความจำเป็นแล้ว รองอธิบดีส่งต่อให้ไปพบนายสุจิณ มั่งนิมิตร ผู้อำนวยการสำนักความปลอดภัย กรมทางหลวง
ผู้อำนวยการสำนักความปลอดภัย กรมทางหลวง รับฟังข้อมูลเหตุผลก่อนตัดสินใจอนุมัติให้มีสี่แยกไฟแดงตามความต้องการของชาวโนนสะอาด
ว่าที่พันตรี ดร.จตุรงค์มอบเอกสารพร้อมชี้แจงถึงเหตุผลและความจำเป็นที่ต้องมีสี่แยกไฟแดงบริเวณดังกล่าว โดยถึงกับร่ำไห้น้ำตานองหน้าเพื่อยืนยันถึงความจำเป็นและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ กระทั่งผู้อำนวยการสำนักความปลอดภัย กรมทางหลวง อนุมัติเห็นชอบ และติดต่อประสานไปยัง ผอ.แขวงทางหลวงอุดรธานีที่ 1 ให้ดำเนินการออกแบบสี่แยกไฟแดงแห่งนี้ด่วนที่สุด โดยให้ทำแบบทันสมัยที่สุด ส่งด่วนมาที่กรมทางหลวง เพื่อจัดทำงบประมาณและดำเนินการก่อสร้างต่อไป



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ลงพื้นที่สังเกตุการณ์ไฟไหม้โรงแรมหรูจอร์เจีย สังเวย 11 ศพ ก่อนจัดประกวดนางงาม

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี เผยราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้น

เลี้ยงนกไว้จับปลาได้จริงหรือ ? ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี มีคำตอบ